ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมมองหาทางย้ายออกจากทีม เพื่อหาโอกาสในการลงสนามในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวของเดอะ มิร์เรอร์

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับสเปอร์ส และต้องการย้ายไปยังอินเตอร์ มิลาน หลังทีมจากอิตาลีแสดงความสนใจในช่วงที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามทีมจากกรุงลอนดอนยังไม่ได้คิดที่จะปล่อยดาวเตะวัย 23 ปี ออกจากทีม หลังเชื่อว่าเอ็นดอมเบเล่ จะยังสามารถประสบความสำเร็จกับทีมได้

อินเตอร์ กับภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ได้กลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง ในขณะที่ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ จบในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้เล่นเพียงยูฟ่า ยูโรป้าลีก เท่านั้น

มูรินโญ่ ยังเคยออกมาวิจารณ์ถึงทัศนคติในการเล่นของเอ็นดอมเบเล่ ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายเป็นข่าวพาดหัวเมื่อตอนที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด หลังออกมาซ้อมที่สวนสาธารณะโดยไม่มีการเว้นระยะห่าง ก่อนที่จะออกมากล่าวขอโทษในตอนหลัง

เอ็นดอมเบเล่ ย้ายจากโอลิมปิก ลียง ไปร่วมทีมสเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ โดยเป็นสถิติค่าตัวสูงที่สุดของสโมสรด้วย โดยลงสนามในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ไปทั้งหมด 21 เกม ทำได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาเซร์คิโอ เรกูลอน แบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ไปร่วมทีม หลังต้องการดึงเข้ามาแทนตำแหน่งของเลห์ตัน เบนส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบนส์ เป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับพลพรรค ” ทอฟฟี่ ” มาตลอด 13 ปีหลังสุด ทำให้คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังมองหานักเตะรายใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน

เรกูลอน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเซบีย่า ในฤดูกาล 2019-20 หลังถูกมาดริด ปล่อยออกมาด้วยสัญญายืมตัว และมีส่วนช่วยให้ทีมจบในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนลา ลีกา ทำให้ทีมได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อันเชล็อตติ เชื่อว่าเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ จะทำให้ทีมในเมืองหลวงของสเปนตัดสินใจปล่อยเรกูลอน มายังกูดิสัน พาร์ค และจะทำให้นักเตะเข้ามาแข่งขันกับลูคัส ดีญ ในการลงสนาม

ในขณะที่ดีญ ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี เมื่อแฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการแบ็คซ้ายรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์ หลังมาร์กอส อลอนโซ่ และเอเมอร์สัน พัลเมรี่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม

ซีเนดีน ซีดาน มีตัวเลือกที่พร้อมลงสนามในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับมาดริด โดยมีทั้งมาร์เซโล่ และแฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ถูกส่งลงสนามในฤดูกาลนี้

สนับสนุนข่าวโดย : KUBET