นาสได้อันดับที่ 12 ในปีต่อมาลูกศรทำประตู Amare Stoudemire (Amare Stoudemire) ในดวงอาทิตย์ได้รับการชดใช้เป็นเวลาเกือบทั้งฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามภายใต้การนำของ Nasch ดวงอาทิตย์ยังคงทำคะแนนชนะ 54 คะแนนและแพ้ 28 คะแนนในคะแนนเรียลไทม์ทั่วโลก Nasch ให้เฉลี่ย 18.8 คะแนนและ 10.5 แอสซิสต์ บรรลุ MVP การปกครองติดต่อกัน ในการโหวต MVP ประจำปีนี้ LeBron James ได้อันดับที่สองตามด้วย Dirk Nowitzki และ Brian ในฤดูกาลการให้คะแนนแบบเรียลไทม์ทั่วโลกปี 2006-07 โนวิตซ์กี้และนัชเปิดตัวการประลอง MVP ในท้ายที่สุด Nowitzki เอาชนะ Nasch ด้วยคะแนนรวม 125 คะแนน

Stan Kroenke ผู้ประกอบการกีฬาที่ครองอันดับสูงสุดในคะแนนเรียลไทม์ทั่วโลกของแผนกอุตสาหกรรมคะแนนเรียลไทม์ของ Sports Global มี บริษัท กีฬาและความบันเทิงของตัวเองและยังเป็นเจ้าของทีมในกีฬาอาชีพที่สำคัญเกือบทั้งหมดในอเมริกาเหนือ (หมายเหตุ : NBA คือนักเก็ตเดนเวอร์) และเจ้าของสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก มูลค่าของเขาสูงถึง 10 พันล้านเหรียญสหรัฐและอยู่ในอันดับที่ 135 ในการจัดอันดับ สำหรับจอร์แดนเขาอยู่ในอันดับที่ 1001 ในการจัดอันดับโดยรวมด้วยมูลค่า 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและยังอยู่ในอันดับที่ 15 ในอุตสาหกรรมกีฬาอีกด้วย เขาเป็นผู้เล่นอาชีพที่เกษียณอายุราชการที่มีอันดับสูงสุด

ฉันไม่รู้ว่าบางคนคิดว่าเขาไม่พูดได้อย่างไร” “ฉันคิดว่าเมื่อเขาแสดงให้เห็นด้านนั้นเขาเป็นคนชั่วเล็กน้อยที่จะลงโทษทุกคน แต่ลีโอนาร์ดเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัยเขาเป็นผู้นำโดยยกตัวอย่างพูดอย่างกระตือรือร้นในกลุ่มแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการฝึกอบรมและสื่อสารกับทุกคน” วิลเลียมส์ย้ำว่าเขายังเสริมว่า: “เขาเป็นคนตลกมากตลกมาก” มุมมองของวิลเลียมส์ก็เห็นด้วยกับเพื่อนร่วมทีมอีกคน ศูนย์ปัตตาเลี่ยน Ivica Zubac ยังชี้ให้เห็นว่า: “หลายคนอ้างว่าเขามักจะไม่หัวเราะเลยไม่เป็นความจริงเลยเขาแค่

ไม่มีปัญหากับกลยุทธ์ของ NHL ในการพยายามขยายกองทัพคะแนนแบบเรียลไทม์ทั่วโลกไปยังสถานที่ที่ฮ็อกกี้น้ำแข็งไม่ได้รับความนิยม แต่ทีมใหม่เหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ อย่างเพียงพอเพื่อรักษาเสถียรภาพในลีก นี่คือจุดที่ Vegas Golden Cavaliers แตกต่างจาก 30 ทีมที่เหลือ พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลแห่งเทพนิยายครั้งแรกของพวกเขากลยุทธ์การตลาดระดับปานกลางหรือการไม่มีทีมกีฬามืออาชีพในลาสเวกัส Golden Knights ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในเมืองนี้ . พวกเขาสร้างมูลค่าผลผลิต 105.5% ทีมสร้างแฟนฮ็อกกี้น้ำแข็งชุดใหม่และพวกเขาหลงรักกีฬานี้มานาน แน่นอนว่าจะมีแฟนบอลในทีมที่ชนะเกมมากขึ้น นี่คือความจริงที่เถียงไม่ได้ แต่ NHL ไม่สามารถให้ความนิยมลดลงได้หรือ? เหตุใด New Jersey Devils จึงยังคงได้รับรางวัลมากมายเมื่อบันทึกของพวกเขายุ่งเหยิงและไม่สามารถดึงดูดแฟนใหม่ได้เลย? ระบบเงินเดือนสูงสุดจะทำให้ทีมยอดนิยมและโบลิ่งไม่เป็นที่นิยมเท่ากัน แม้ว่าฉันจะชอบการเล่นที่ยุติธรรม แต่การแสดงของ Arizona Coyotes ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงวิธีการสร้างสมดุลที่ผิด